Calvin Klein

น้ำหอมยุโรปแท้ (NO BOX) น้ำหอม Calvin Klein Eternity For women EDP ของแท้ 100%

03:10:00

น้ำหอมยุโรปแท้ (NO BOX) น้ำหอม Calvin Klein Eternity For women EDP ของแท้ 100%

น้ำหอมผู้หญิง Calvin Klein Eternity For women กลิ่นหอมเย้ายวนใจ หอมกลิ่นดอกไม้ โดดเด่นด้วยกลิ่นลิลลี่ หอมแบบลึกล้ำและมีเสน่ห์ของหญิงสาว จนดึงดูดหนุ่มๆ ให้เข้ามาใกล้โดยไม่รู้ตัวเลย
     Eternity women เป็นน้ำหอมโทน Floral ที่แสดงถึงความเป็นหญิงสูง ภาพที่ผมเห็นคือผู้หญิงทำงานออฟฟิศ แต่งตัวดี ๆ เช่น พนักงานต้อนรับในโรงแรมกึ่งหรู หรือผู้หญิงอีกแนวไปเลย แต่งตัวแบบแม่บ้านมีอันจะกินไปเดินช้อปปิ้งห้างหรู เปิดด้วยกลิ่นเขียว ๆ สดชื่น ๆ ช่วงนี้ไม่ควรดมตรง ๆ ที่ผิว ควรรอให้มันเซทตัวก่อนซัก 5 นาที ถ้าให้เทียบกับช่วงเปิดของรุ่นผู้ชายแล้ว ของผู้ชายนุ่มกว่าครับ

     ผ่านช่วงนี้มา จะสัมผัสได้ถึงความเป็นหญิงในโทน floral ที่เนื้อกลิ่นนั้น powdery เพราะ violet ส่วนความเป็นหญิงนั้นได้จากกุหลาบที่ค่อนข้างชัดเจนและกระจายดี จริง ๆ แล้วกลิ่นกุหลาบแล้ว violet นั้นค่อนข้าง loud นะครับ จึงดีไม่น้อยที่ได้ Lily-of-the-Valley ให้โทนดอกไม้น่ารัก ๆ เข้ามาทอนความ loud ลง

     ช่วงเบสนุ่มจมูก ไม่ค่อย powdery แล้วครับ มีความสะอาดจาก musk และวู๊ดดี้อ่อน ๆ จากไม้จันทร์หอม โดยรวมเป็นน้ำหอมที่เข้าขั้นคลาสสิคไปแล้ว หอมแนวผู้หญิงทำงานเก่ง มีความมั่นใจ และดูสง่านิด ๆ ใส่ทำงาน ออกงาน ออกเดท ได้หมดเลยครับ

ขนาด 100 ml.
ราคา 1,690 บาท

ติดต่อสอบถาม ที่นี่
Line: thaishoponline
โทร: 083-4956364 (ต้อม)
เว็บไซต์: www.ovenperfume.com
เพจ: น้ำหอมยุโรปแท้ น้ำหอมตัดตำหนิราคาถูก

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook